Tổng quan
- Kiến thức:
- Cách sử dụng các tính năng cơ bản của Unity Engine.
- Kỹ thuật lập trình để tự phát triển game 2D/3D.
- Sử dụng Git để quản lý dự án.
- Kỹ năng:
- Tư duy logic và giải quyết vấn đề.
- Quản lý tài nguyên dự án.
- Tìm và xử lý tài nguyên để có thể sử dụng cho dự án game.
- Sản phẩm:
- Project Sample
Nội dung khóa học
-
Unity Game Developer (C#) Level 1Bắt đầu với UnityGiới thiệu GitCác tính năng EditorCác thành phần cơ bảnQuản lý Assets (2D/3D)Lập trình cơ bản với C#OOP với C# – Phần 1: Thành Phần Cơ BảnOOP với C# – Phần 2: Các Nguyên Lý Cơ BảnCác Event Functions cơ bản trong UnityDự án level 1 buổi 1Dự án level 1 buổi 2Tổng kết và Thuyết trình
-
Unity Game Developer (C#) Level 2
-
Unity Game Developer (C#) Level 3
-
Unity Game Developer (C#) Level 4
-
Tổng kết và Thuyết trình
Khóa học liên quan
x
x